Followers

Monday, August 8, 2011

தமிழ் செக்ஸ் கதை part 5

எங்கள் இருவரின் உதடுகளும்
ஒன்றோடு ஒன்று ஒத்தி கொண்டு,
எங்கள் மூச்சு காத்து, எங்கள் எச்சில்
என்று எல்லாமே ஒன்றோடு ஒன்று கல
உயிரில் கலந்து கொண்டு இருந்தது.
நாங்கள் இருவரும் இனி காதலர்கள்.
இருவரும் திடீரென்று கல்யாணம்
செய்துக்க சமத்தித்தாலும், எங்கள்
மனதில் நன்றாக
உறுதியாகவே இருந்தது. இருவரின்
உயிரும் ஒன்றாக கலந்து கொண்டிருக்க,
எங்கள் காம உணர்வுகளும் ராகேட்
வேகத்தில்
உயர்ந்து கொண்டு இருந்தது. அவளின்
கைகள் என் முதுகு, தோள்
என்று எங்கும்
படர்ந்து கொண்டு இருந்தது. என்
கைகளும் அவள்
முதுகை தடவி கொண்டே அவள்
இடையை வருடி அமுக்கியது,
அப்படியே அவள்
வயிற்றை பெசைந்து கொண்டே அவள்
முலையை வந்து அடைந்தது.
அவளது முலைகள் நன்றாக
பெருத்து தான் இருந்தது.
ஒன்றை பிடித்து நன்றாக கசக்கி விட,
அவள்
என்னை முத்தமிட்டவாறே முனைகி கெ
அவள் முனகல் ஓசை என் காம
உணர்வுகளை மேலும் எகிறி விட,
அவள் முலையை நன்றாக
கசக்கி கொண்டே அவளை நான்
அப்படியே படுக்க செய்து அவள்
தாவணி முந்தானையை விலக்கி விட்டே
அப்படியே அவளை பார்க்க, சிவப்பு நிற
ஜாகெட்டை அணிந்து, பூ போட்ட
பாவாடையும் இருக்க, அவள்
முந்தானை விலக்கி இருக்க,
அதை மட்டும்
ஏதாவது சினிமா டைரக்டர்
பார்த்திருந்தால். அதை அவர் அடுத்த
படத்தில் அது போலவே ஸீன்
வைத்திருப்பார்.
அவ்வளவு அம்சமாவும்,
கவர்ச்சியாகவும் காணப்பட்டாள்
மஞ்சு.
அவளை அப்படியே பார்த்து கொண்டே இ
போல தோன்றியது. ஆனாலும் அவள்
உடலை பார்க்கும் போது என் கைகள்
துடிக்க என் வாயும் ஜொள்ளை விட்டது.
நான் அவள் இரண்டு முலைகளையும்
உட்கார்ந்து கொண்டே பெசைந்து விட,
அவள் கண்களை மூடி,
உதடுகளை பிளந்து,
முகத்தை அப்படியும் இப்படியும்
அசைத்து அந்த
சுகத்தை அனுபவித்து கொண்டு இருந்த
நான் அவள் ஜாகெட்
ஹூக்குகளை ஒவ்வொன்றாக
கழட்டி விட, அவளின் முலைகள் என்
கண்களுக்கு மெல்ல மெல்ல தரிசனம்
கொடுத்து கொண்டு இருந்தது. அவள்
ஹூக்குகளை எல்லாம் கழட்டி அவள்
ஜாகெட்டை விலக்க, அவளின்
வெள்ளை நிற பிராவை நான்
மேலே இழுத்து அவள் பெருத்த
முலைகளுக்கு விடுதலை அளித்தேன்.
அவளது முலைகள் நல்ல
வெள்ளை நிறத்தில் பளிச்சிட்டது,
அவளின் முலையில் ஒரு பெரிய
கருப்பு வளையம், அதன்
நடுவே திராட்சை பழம் போல கறுத்த
முலை காம்புகள் என்
கண்களை உறுத்தியது. நான் அவள்
முலையை மெல்ல அமுக்க,
அது பஞ்சு போல அமுங்கியது.
அப்படியே அவள் முலை காம்பை என்
விரலால் வருட, அது மெல்ல
பெரிதாகி கொண்டு இருந்தது.
அதை பார்கவே ஆயிரம் கண்கள்
வேண்டும் போல இருந்தது.
நான் அந்த முலை கம்பை என்
விரலால்
வருடி விட்டு கொண்டு மெல்ல
குனிந்து ஒரு முலை கம்பை என்
வாயில் வைத்து சப்பினேன்.
அப்போ அவள் "ஸ்ஸ்ஸ்…ம்ம்ம்மா.."
என்று சொல்லிகொண்டே என்
தலையை அவள் முலை மேல்
அமுக்கினாள். அப்படியே என்
தலை முடியை கோதி விட, நான் அவள்
காம்பை பசித்த குழந்தை போல
சப்பி கொடுத்தேன். அதுவும் என்
வாய்க்குள் பெய்தாகி என்
நாக்கை உறுத்த, என் நாக்கால்
அதை சுழற்றி விட்டேன். அவள் தன்
நெஞ்சை தூக்கி என் வாய்க்குள்
அமுக்க, நானும் முடிந்தவரை அவள்
முலையை என் வாய்க்குள்
விட்டு நக்கி சுவைத்தேன்.
மற்றொரு முலையை என் கைகளால்
அமுக்கி கொண்டே இருக்க, அதன்
முலை காம்பையும் நான் என்
விரகளால் சுழற்றி விட்டேன்.
பிறகு அடுத்த
முலையை சுவையது கொடுக்க, என்
கையை இறக்கி அவள் பாவாடை மேல்
அவள் புண்டை மேட்டில்
வைத்து அமுக்கினேன். அவள் என்
கைமேல் அவள்
கையை வைத்து தடவி கொடுத்தாள்.
அப்படியே இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தம்
கொடுத்து அமுக்க, அவள் தன்
இடுப்பை தூக்கி நெளித்தாள். மெல்ல
கையை எடுத்து அவள்
பாவாடையை அடியில்
இருந்து மெல்ல தூக்கி என்
கையை அவள் தொடை மேல் வைக்க,
அவள் தொடைகள் வழுவழுப்பாக
சூபரா இருந்தது. ஆள்
தொடைகளை கொஞ்சம்
தடவி கொடுத்து விட்டு, அவள்
அடி தொடையை தடவி கொடுக்க, அவள்
தானாகவே தன்
தொடைகளை விலக்கி கொடுத்தாள்.
அப்படியே என் கையை நகர்த்தி அவள்
புண்டை மேட்டில் வைக்க, அவளின்
மயிர் சூழ்ந்த புண்டை மேட்டை என்
கைகள் தழுவி தடவியது.
(தொடரும்…)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages