Followers

Wednesday, August 10, 2011

நான் அக்கா செல்லம் PART 2

மணி சுமார் ஒன்றிரிக்கும், நான்
அபோதுதான் கண் மூடி தூங்க
ஆரம்பித்திருந்தேன், என் ரூம்
கதவு திறக்கும் ஓசை கேட்டது, நான்
உடனே விழித்து,
கண்களை திறந்தப்படி அந்த இருட்டில்
என் கண்களை அலசினேன்.
உள்ளே வருவது என் அக்காதான்
என்பது எனக்கு அந்த மங்கலான
வெளிச்சத்தில் திரிந்தது. நான்
அசையாமல்
அப்படியே படுத்து இருந்தேன். அவள்
என் கட்டில் அருகே வந்து என் கால்
பக்கத்தில் உட்கார்ந்தாள். அவள்
லைட்டை போடவோ,
என்னை எழுப்பவோ இல்லை.
நானும் அவள் என்னதான் செய்கிறாள்
பார்போம் என்று அசையாமல்
படுத்து இருந்தேன். அவள்
என்னையே வெகு நேரம் கண்
கொட்டாமல்
பார்த்து கொண்டு இருந்தாள்.
எனக்கு சற்று சங்கடமாக இருந்தது.
அவள் மெதுவாக என்
முகத்தை வருடி கொடுத்துவிட்டு, என்
தலையை கோதி விட்டாள். நான்
எழலாமா வேண்டாமா என்ற
குழப்பத்தில் இருந்தேன், அவள் என்
தலையை சில வினாடிகள்
பாசத்தோடு கோதி விட்டு, பின் என்
நெற்றியில் ஒரு அழுத்தமான முத்தம்
இட்டு விட்டு மெதுவாக
கதவை சாத்திவிட்டு அவள்
அறைக்கு போனாள்.
எனக்கு என்ன
செய்வதேண்ட்ரே தெரியவில்லை. நான்
எழுந்து அவளோடு பேசி அவள் மனதில்
என்ன
இருக்கிறது என்று தெரிந்து இருக்கலாம
ஆனால், அவள்
இப்போ என்னை பாசத்தோடு தான்
எனக்கு முத்தம் இட்டாள், அதனால்
எல்லாம் நாளை சரியாகி விடும்
என்று நம்பி கண்களை மீண்டும்
மூடி தூங்க முயர்ச்சித்தேன். நீண்ட
நேரம் புரண்டு படுத்த எனக்கு,
எப்போ தூங்கினேன்
என்றே தெரியவில்லை,
காலை என்னை யாரோ கனவில்
உலுக்குவது போல இருக்க, மெல்ல
நினைவுக்கு வந்து, கனவல்ல
நிஜம்தான்
என்று அறிந்து கண்களை முழிக்க,
நன்றாக விடிந்து இருந்தது.
என்னை உலுக்கி எழுப்பி கொண்டு இரு
ஆசை அக்காதான்.
உடனே நேற்று நடந்த நினைவுகள்
மீண்டும் என் மனதுக்குள் ஓட,
இன்று அவளின்
மூடு எப்படி இருக்கும் என்று அறிய
மெல்ல என் கண்களை அவள் பக்கம்
திருப்ப, அவள் சிரித்த முகத்துடன்,
என்னை பாசத்தோடு உலுக்கி எழுப்பி கெ
"டேய் தடியா, தூங்கு மூஞ்சி,
எழுந்திருடா..
விடிஞ்சி எவ்வளவு நேரம் ஆச்சு",
என்று உலுக்கினால். நான்
கண்களை கசக்கி கொண்டே மெல்ல
எழுந்து கட்டிலில்
சாய்ந்து உட்கார்ந்து மணியை பார்க்க,
மணி ஒன்பது. "அம்மா எங்கே?"
என்று நான் கேட்க, அவங்க
ரெண்டு பெறும் ஆபீசுக்கு போய் ரொம்ப
நேரம் ஆகுது", என்றாள். நான் உட்கார,
அக்கா எனக்கு காப்பி டம்ளரை நீட்டினா
நான் அதை வாகி அவளை பார்க்க,
அவள் சந்தோஷத்தில் இருப்பது போல
உணர்ந்தேன்.
நான் காப்பியை குடிக்க, அவள் என்
அருகில் அமர்ந்து அவளும் நன்றாக
சாய்ந்து கொண்டாள். அவள் தோள்
பட்டதுமே, எனக்கு என்னவோ போல்
இருந்தது, ஆனால் அது என்
சுண்ணியை நன்றாக எழுப்பி விட்டது.
என்
சுண்ணி போர்வையை தூக்கி டென்ட்
அடிக்க, நான் என்
காலை மடக்கி அதை மறைக்க
பார்த்தேன்.
"என்னடா இப்படி தூங்கி வழியரே,
நேத்து தூங்கலியா?" என்று கேட்க,
"இல்லேக்க தூங்கின மாதிரிதான்
இருந்தது, ஆனா கனவா வந்தது.."
என்று இழுத்த்விட்டு "நீ கூட என்
கனவுலே வந்தேக்கா, நீ வந்து என்
தலையை கோதிவிட்டு,
எனக்கு பாசமா முத்தம் கொடுத்த
மாதிரி இருந்துச்சு" என்றேன்.
அவளும்
சிரித்துவிட்டு "அப்படியா..அப்புறம்
என்ன சென்ஜெனாம்?"
என்று நக்கலடித்தாள்.
(தொடரும்…)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts

Pages