Followers

Saturday, August 13, 2011

நமைச்சல் நளினா



என் பெயர் "நமைச்சல் நளினா". நான் வசதியான குடும்பத்தில் பிறந்தவள். என் அம்மா மிகவும் கண்டிப்பானவள், கட்டுப் பாடானவள். என்னைக் கல்லூரியில் சேர்த்து ஹாஸ்டலில் விட்டு விட்டுச் சென்ற பொழுது கூட மிகக்கண்டிப்புடன் "நளினா, நீ எத்தனை பேர் கூட வேணும்னாலும் ஓத்துக்கோ. ஆனால் வயித்துல வாங்கிக்கிறாமப் பாத்துக்கோ" என்று ஸ்ட்ரிக்டான அறிவுரை சொன்னாள் என்றால் பார்த்துக்கோயேன்! அவள் அறிவுரையினை மீறாமல் நடந்து கொண்டிருக்கிறேன். இங்கேயுள்ள என் பாய்ஃப்ரண்ட்சுகளுடன் ஓக்கும் போது சரியான பாதுகாப்புடன்தான் ஓக்கிறேன். கருப்பிடிக்கும் வாய்ப்புள்ள நாட்களில் ஓக்க வேண்டும் என்றால் அதற்கான பில்ஸ் எடுத்துக் கொள்கிறேன். எனவே ஐந்து பாய் ஃப்ரண்டுசுகளுடன் ஓத்தாலும் இதுவரை எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் இருக்கிறது. இப்பொழுது என் ப்ரொபசர் ஒருத்தர் முகேஷ் என்று 30 வய்திருக்கும், அவருடன் ஓக்க சந்தர்ப்பம் வந்தது. சரி ஓத்தோமா போனாமான்னு இல்லாம, நான்கைந்து சந்தர்ப்பங்களில் என்னை ஆசையுடன் ஓத்த அவர் என்னைத் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்புவதாகத் தெரிவித்தார். எனக்கு என்ன முடிவு சொல்வது எனத் தெரியவில்லை. இரண்டாவது செமஸ்டர் லீவின் போது அந்த முகேஷை என் வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றேன். என் கஸ்ட் என்று அறிமுகப்படுத்தினேன். அம்மாவுக்குப் புரிந்தது. அவர் கெஸ்ட் ரூமில் இருக்க என்னிடம் வந்த அம்மா, "என்ன நளினா, திடீரென அவனை இங்கே கூட்டிட்டு வந்திருக்கியே என்ன அவன் உன்னை மேரேஜ் பண்ணிக்க விரும்புறானா?" என்றதற்கு நான் ஆமா என்றேன். "சரி அவன் கூடப்படுத்தியா, அவன் நல்லா செய்யிறானா? உனக்கு திருப்தியாயிருந்துச்சா?" என்றதும் நான் வெட்கத்துடன் "ஆமாம்மா" என்றேன். அம்மா விடவில்லை "நீ சின்னப்பிள்ளைம்மா உனக்கு சரியாத் தெரியாது. அவன் உன்னுதுல வாய் போட்டானா?" என்றாள். "ம்.. அவரும் வாய் போட்டார். நானும் அவருதுல வாய் போட்டேன்" என்றேன். அம்மா தொடர்ந்து "சரி, எவ்வளவு நேரம் குத்துறான்?" என்றதும் நான் "அதுக்கெல்லாம் ஸ்டாப் வாச் வச்சிக்கிட்டா சரிபார்க்க முடியும். ஆனா அவர் ந்ல்லா ரொம்ப நேரம் போட்டுக் குத்துறார். எனக்கே இடுப்பு வலி வந்திருது. அவ்வளவு நேரம் போட்டு நங்கு நங்குன்னு போட்டுக் குத்துறார்மா" என்றேன். அம்மா ஒரு மாதிரி பெருமூச்சு விட்டபடி "ம்.. சரி பார்ப்பம். நாளைக்கு இதுபத்திப் பேசலாம் நீ போய்த் தூங்கு" என்றதும் என் பெட்ரூமுக்கு வந்தேன். ஆனால் தூக்கம் வந்தால் தானே. ரெண்டு ரூம் தள்ளி கஸ்ட் ரூமில் முகேஷ் படுத்துக் கிடக்கிறார் என்று நினைக்கும் போதே அவருடன் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை முட்டியது. கொஞ்ச நேரம் பொறுத்திருந்து விட்டு சரி இந்நேரம் அம்மா தூங்கியிருப்பாள் என்ற் நினைப்புடன் வெளியில் வந்து கஸ்ட் ரூம் நோக்கி சென்றேன். அப்போது அம்மா ரூமிலிருந்து அவள் முனகல் கேட்கவே நான் தயங்கியபடி ஜன்னல் வழியே உள்ளே பார்த்து நான் அதிர்ச்சி அடைந்தேன். அங்கே அம்மா பெட்டில் கிடக்க முகேஷ் அவள் மீது படர்ந்து அவள் உதடுகளில் முத்தமிட்டபடி ஜாக்கெட்டை விலக்கி அம்மாவின் வளமான முலைகளைப் பிசைந்து கொண்டிருந்தார்.
Maja_Mallika_040211_01

இங்கே அம்மாவைப்பத்திச் சொல்ல வேண்டும். என் அம்மா கல்யாணிக்கு வயது 45க்குள் இருக்கும். நன்றாகத் தளதளன்னு இருப்பாள். குண்டியும் முலைகளும் வளமாக சதிராடும். என் அப்பா சின்ன வயசிலேயே எங்கோ காணாமல் போய் விட்ட்தாகச் சொல்லுவாள். (ஆனால் ஊருக்குள் அம்மாவின் நடவடிக்கைகள் பிடிக்காத்தால் அவர் ஓடி விட்டார் என்றும் இப்போது எங்கோ காசியில் சாமியாராக இருப்பதாகவும் சொல்லுவார்கள். எது உண்மை என்று எனக்கு தெரியாது.) ஆனால் நிச்சயம் ஆண் துணை இல்லாத என் அம்மா இத்தனை நாள் ஒழுங்காகத்தான் இருந்து வருகிறாள் என்பதை நான் அறிவேன். நான் தொடர்ந்து உள்ளே பார்க்க, அம்மா ம்…ம்.. ஆ.. என்று முனகியபடி அவர் தலையப் பிடித்து இழுத்து தன் முலையில் அழுத்திக்கொள்ள அவர் அவள் முலையில் சின்ன சுன்னி சைசில் நீட்டிக் கொண்டிருந்த காம்பைப் பிடித்து சப்பினார்.
Maja_Mallika_040211_02
முலையை சப்பிய தலையைப் பிடித்து இழுத்து இன்னும் கீழே இறக்க முகேஷ் அவள் சேலையை உறிந்து விட்டு அவள் புண்டைக்குள் முகத்தைப் புதைத்து நக்கினார்.

அம்மா கூதி நிறைய கருமயிர்கள் ஒழுங்கற்று கன்னா பின்னாவென்று மண்டியிருந்தது. அவளே கூதி உதடுகளை விலக்கிக் காட்ட முகேஷ் ஒரு நாய்க்குட்டி போல நக்கிக் கொண்டிருந்தார். பின் அவரையும் அம்மணமாக்கி அவரது மயிரடைந்த சுன்னியையும் கொட்டையையும் நக்கி நக்கி ஊம்பினாள்.
Maja_Mallika_040211_03
மயிர்ப்புண்டையை விரித்தப்டி காலை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு "ம்.. வாப்பா இதுல விடு.. " என்றபடி அவரை இழுக்க அவர் கடப்பாரைச் சுன்னியை அவள் கூதியில் ஆழமாக சொருக
Maja_Mallika_040211_04

அவள் காலை உயர்த்தி அவர் தோளில் போட்டபடி "ப்பா.. எத்தனை நாளாச்சு இந்த சொகத்தை அனுபவிச்சு..ம்.. நல்லாக் குத்து.. ஆழமா ஓழு" என்றபடி அனத்தியபடி கிடக்க முகேஷ் அவள் அடிவயிற்றில் பட் பட் என ச்த்தம் வருமாறு போட்டு ஓத்தார். பார்த்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு என்னையறியாமல் புண்டை ஓழுகியது. பாவாடையால் துடைத்துக் கொண்டேன். உள்ளே பார்க்க அம்மா பாத்ரூம் சென்று கழுவிக் கொண்டு வந்தவள் என்ன நினைத்தாளோ திடீரென கதவைத் திறந்து கொண்டு வெளியில் வந்தவள் நான் புண்டையைத் தொடைத்துக் கொண்டிருப்பதைப் பார்த்தவள் "ம்.. எல்லாம் நல்லாப் பாத்தியா. நீ பாத்துக்கிட்டு இருக்கேன்னு எனக்கு அப்பவே தெரியும். ம்.. முகேஷ் சூப்பரா ஓக்கிறாண்டி. சரி வா.. உள்ளே வா" என்றபடி என்னை உள்ளே அழைத்துச் சென்று என்னை அம்மணமாக்கி அவர் மேல் தள்ளி விட்டாள். வெட்கமில்லாமல் அவரும் என்னை அம்மணமாக்க் கட்டி அணைக்க பக்கத்தில் அம்மா அம்மணக்குண்டியாக அதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். முகேஷுக்கு சீக்கிரமே விடைத்துக் கொண்டது. என் காதில் மெதுவாக "நளினா நீ அம்மா புண்டையை நக்கு. நான் அதைப் பாத்துக் கிட்ட உன்னை ஓக்கிறேன்" என்றார். நான் தயக்கமாக அம்மாவைப் பார்க்க அவள் "ம்.. வா.." என்றபடி என்னை அவள் மீது தலை கீழாகப் படுக்க வைக்க என் வாய்க்கு நேரே அவள் மயிர்க்கூதி தெரிய எல்லத் தயக்கமும் விலக என் நாக்கை அந்த மயிர்ப்புண்டையில் விட என் கூதியில் அம்மா நக்க அப்படியே என் பின்புறம் நின்ற முகேஷ் என் புண்டைக்குள் சுன்னியைத் திணித்தார்.
Maja_Mallika_040211_05
இந்த ஓழ் மிகப் புதுமையாகவும் எனக்கு வெறியாகவும் இருந்தது. பலநிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓத்து முடித்தார். என்ன காரணமோ தெரியவில்லை, எனக்கு அதற்குப் பின் அங்கிருக்க பிடிக்கவில்லை. என் ரூமுக்கு வந்து விட்டேன். ம்றுநாள் விடிந்தது. முகேஷ் அம்மா ரூமில் தான் இருந்தார். இரவு அதுக்கப்புறம் எத்தனை முறை அம்மா தன் பெரிய புண்டையில் ஓக்க விட்டாளோ என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அவர் புறப்பட்டுச் சென்றதும் அம்மா நான் முகேஷை திருமணம் செய்ய சம்மதம் கொடுத்தாள். எனக்கு சந்தோஷம் ஏற்படுவதற்குப் பதிலாக குழப்பமான உணர்வுகளே மிஞ்சியது. என் கண்முன்னாடியே என் அம்மாவை ஓத்தவர், என்னை அம்மா புண்டையை ந்க்கச் சொல்லி அதை ரசித்தபடி என்னை ஓத்தவர் எப்படி எனக்கு சரியானதொரு கணவனாக அமைவார் என மிகவும் தயங்குகிறேன். ஆசைக்கு ஓழ்க்கிறது வேற லைஃப் பார்ட்னராக ஒருத்தரை தேர்வு செய்வது வேறு என்று பகுத்தறிவு சொல்கிறது. குழம்பி தவிக்கிறேன்.



http://sex-dress.blogspot.com



  • http://sex-dress.blogspot.com


  • No comments:

    Post a Comment

    Note: Only a member of this blog may post a comment.

    Popular Posts

    Popular Posts

    Pages