Followers

Saturday, August 13, 2011

மோசமான டாக்டர்



நான் பரிமளா. 27 வயதான எனக்கு திருமணமாகி மூன்று வருடம் ஆகியும் பிள்ளை உண்டாகவில்லை. கல்யாணத்திற்கு முன் அப்படி இப்படி இருந்திருக்கிறேன். ஆனால் திருமணமான பின்னர் படி தாண்டாமல் தான் இருந்து வருகிறேன். இந்நிலையில் சென்ற மாதம் எனக்கு ஒரு ஏழு எட்டு நாட்கள் தூரம் தள்ளிப் போனது. உள்ளூர மிக மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. ஆனாலும் இதனை என் புருஷனிடம் சொல்லுவதற்கு முன் நிச்சயமாக நான் கருவுற்றிருக்கேனா என்பதை கன்ஃபர்ம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என நினைத்தேன். ஏன் என்றால் முன்பு சில முறை இதுமாதிரி தவறான சிக்னல்களை வைத்து தப்பாக முடிவு செய்திருந்தேன். அதுமாதிரி நடக்கக் கூடாது என நினைத்தேன். என் நினைவில் வந்தது என் நெருங்கிய தோழியான ஜெனிஃபர் மாத்யூ தான். அவள் இங்குள்ள ஒரு பிரபல்மான வெளிநாட்டு மிஷன் ஆஸ்பத்திரியில் நர்சாக இருக்கிறாள். அவளிடம் இதைப்பற்றிச் சொன்ன போது முதலில் யாருக்கும் சொல்ல வேண்டாம் என்றும் அவளது டாக்டரிடம் டெஸ்ட் செய்து விட்டு அதன் பின் பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்று சொல்லி மறுநாள் மாலை 7 மணிக்கு அவளது மருத்துவமனையில் உள்ள ஒரு டாக்டரிடம் அப்பாயிண்ட்மெண்ட் பிக்ஸ் செய்து கொடுத்தாள். அதன்படி மறுநாள் அங்கே சென்றிருந்தேன். அந்த டாக்டர் பெயர் அக்ஸ்டின். வயசு எப்படியும் 50க்கு மேல் இருக்கும். டேனிஷ் நாட்டைச் சேர்ந்த வெளிநாட்டுக்காரர். கொச்சையாக தமிழ் பேசினார். ஜெனிஃபர் என்னிடம் கண்ணடித்து என் காதில் "ஏய் டாக்டர் ட்ரில்லிங்கில் சூப்பர் ஆளு. பாக்கிறியா?" என்றாள். எனக்கு உள்ளூர என்னடா இது டெஸ்ட் பண்ண வந்த இடத்தில் இவள் இப்படிப் பேசுகிறாளே என்று நினைத்தேன். கல்யாணத்துக்கு முன்னால் போட்ட ஓழ் ஆட்டங்கள் அவளுக்கும் தெரியும் என்பதால் இப்போதும் அதைப் பத்தி சொல்கிறாள் என்பது புரிந்தது. டாக்டர் எதுவோ பரிசோதித்தார். அவர் என்னிடம் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போதெ ஜெனிஃபர் கவுனின் மேற்புறத்தை திறந்து விட்டு முலையால் அவர் மீது இடித்தாள். டாக்டர் அவள் முலையைப் பிசைந்தபடி "ஜெனிஃபர் குதிக்க மூடு வந்துருச்சு. உனக்கு குதிக்க வல்லியா?" என்றதும் நான் புரியாமல் விழிக்க ஜெனிஃபர் "கூதிங்கிறதைத்தான் அப்படிச் சொல்றாரு" என்றபடி என் உடைகளைக் களைந்தாள். எனக்கு ரொம்ப நாள் கழித்து புண்டைக்குள் ஒரு சூடு பரவுவதை உணர்ந்தேன். நான் சும்மாயிருக்கவும் சற்றேறக்குறைய அம்மணமாக்கி என் பாவாடையை மேலே வழித்து விட்டு என் கூதியில் நாக்கை விட்டார். பக்கத்தில் சிரிப்புடன் இருந்த ஜெனிஃபர் "வாடி என் முலையை சப்பு" என்று காண்பிக்க நான் குனிந்து அவள் முலையை சப்ப டாக்டர் என் புண்டைக்குள் ஆழமாக நாக்கை விட்டு நக்கிக் கொண்டிருந்தார்.
Maja_Mallika_040111_01
ஜெனிஃபர் வேகம் வேகமாக எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு, டாக்டரையும் அம்மணமாக்கி விட்டு அவர் கீழே படுக்க நான் அவர் வாயில் என் புண்டையை வைத்து அமுக்க ஜெனிஃபர் அவரது விறைத்து நின்ற பூளை வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினாள்.
Maja_Mallika_040111_02
என்னிடம் "வாடி என் செல்லப்புண்டை செல்வி, பாரு டாக்டர் சுன்னி எப்படி நிக்குதுன்னு. வாடி ஓழுடி" என்றதும் நான் அவர் வாயிலிருந்து நகர்ந்து என் புண்டைக்குள் அவர் சுன்னியை நுழைத்தபடி ஏறி உட்கார்ந்து அடித்தேன்.
Maja_Mallika_040111_03
அவர் அயரவில்லை. எனக்குத் தான் என் இடுப்பு வலிக்க ஆரம்பித்த்து. நான் இறங்கி "அப்பாடி நம்மால முடியாதுப்பா.. ம்.. இப்படியே இடிங்க" என்றபடி நான் எழுந்து குனிந்தபடி என் கூதியைக் காமிக்க அவர் பின்னாலிருந்து காளைமாடு ஏறுவது போல தடியான சுன்னியை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார்.
Maja_Mallika_040111_04
ஜெனிஃபர் பக்கத்தில் நின்று கொண்டு "ம்.. அப்ப்டித்தான் ஃபக் ஹர்..ஃபக் ஹர்" என்று கத்தினாள். ஒருவழியாக பலநிமிடங்கள் என் கூதியில் ஓத்து விட்டு சரிந்தார். அவர் குத்திய குத்தில் எனக்கு யூரின் முட்டிக் கொண்டு வந்தது. நான் பாத்ரூம் பக்கம் பார்க்க ஜெனிஃப்ர் "செல்வி, அவர் வாயில மூத்திரம் போடி.. அது அவருக்கு ரொம்ப்ப் பிடிக்கும்" என்றதும் டாக்டர் தரையில் படுத்துக் கொண்டு "ப்ளீஸ்.. பிஸ் ஆன் மி" என்றார். நான் அவர் மீது நின்றபடி மூத்த்ரம் போக என் புண்டையிலிருந்து பீச்சி அடித்த சூடான யூரின் அவர் உடம்பினை நனைத்தது.
Maja_Mallika_040111_05 இப்படி நான் இதுவரை செய்ததேயில்லை. எனவே இப்படி அவர் வாயில் என் மூத்திரத்தை ஊத்தியது ரொம்பவும் எனக்கு வெறியாக இருந்தது. நானே அவரை ஊம்பி தண்ணியைக் குடித்தேன். அப்புறம் ஜெனிஃபரை ஒருமுறை ஓத்தார். அப்புறம் ஜெனிஃபரும் நானும் ட்ரஸ் செய்து கொண்டு புறப்பட டாக்டர் அக்ஸ்டின் "செல்விக்கு ஒன்னும் ப்ராப்ளம் இல்லை. நெக்ஸ்ட் மென்சஸ் ட்யூ எப்படின்னு பாக்கலாம்" என்றார். அதன் பின் அடுத்த மாத மென்சஸ் வரவில்லை. எனவே நான் உண்டாகியிருப்பது கன்ஃபர்ம் ஆகி விட்டது. என் புருஷனுக்கும் மாமியாருக்கும் ரொம்ப சந்தோஷம். இப்பொழுது என் பயம் என்னவென்றால், நான் கருத்தரித்திருப்பது என் புருஷனாலா, அல்லது அன்று டாக்டருடன் ஓத்ததாலா என்று சந்தேகமாக இருக்கிறது. ஒரு வேளை அந்த வெள்ளைக்கார டாக்டர் என்னை ஓத்ததால் நான் கருவுற்றிருந்தால் எனக்குப் பிறக்கப் போகும் குழந்தை வெளிநாட்டு சாயலுடன் பிறந்தால் நான் என்ன செய்வது? எப்படி ஒரு இந்திய தம்பதியினருக்கு வெளிநாட்டு சாயல்களுடன் குழந்தை பிறக்க முடியும் என்று என் புருஷன் உட்பட எல்லோரும் சந்தேகப்படுவார்களே என்று மனசுக்குள் குமைகிறேன்.

http://sex-dress.blogspot.com



  • http://sex-dress.blogspot.com


  • No comments:

    Post a Comment

    Note: Only a member of this blog may post a comment.

    Popular Posts

    Popular Posts

    Pages