Followers

Friday, August 12, 2011

சினிமா கனவுகள் - ��ாகம் 1



 'அப்படியே வைத்து இடிடா மெதுவா ம்ம்ம்ம்ம்ம்!' என்று தூக்கத்திலேயே முனகினாள் சுனிதா...
"டெய்லி இதே வேலையா போச்சுடி உனக்கு! கண்ட கண்ட சினிமா பார்க்கறது! அப்பறம் இப்படி கத்தறது கனவிலே' என்று கனவில் கத்தியவளை தட்டி எழுப்பினேன்.

'அட சட்.. கனவா இது! அருண் ரொம்ப படுத்தறான்மா' என்று சோம்பல் முறித்த சுனிதாவை பார்த்தேன். நைட்டியின் முதல் பட்டன் இல்லாததால் மார்பின் பிளவு நன்றாக தெரிந்தது. இவள் ஒரு 18 வயது கல்லூரி அழகி. 34-28-34 என்ற காலேஜ் அரித்மெட்டிக்கை எப்படியாவது கடைபிடிப்பவள். நல்ல கலராக இருப்பாள். மேக்கப் இல்லாமலேயே அழகாக இருக்கிறாள். சாயலில் பல நடிகைகளை நினைவு படித்துபவள்... இவள் பின்னாடி சுற்றியவர்களை கூட்டினால் நாங்கள் இருந்த டவுனின் மக்கள் தொகையை கூட்டி விடலாம். பெரிய குண்டி. நடக்கும்போது அசையும் அதை பார்த்து நானே பொறாமை பட்டுள்ளேன். மகள் என்வதை விட நல்ல தோழி! இவள் ஒரே கனவு சினிமாவில் ஏதாவது மரத்தை சுற்ற வேண்டும் என்பதுதான்.

பக்கத்தில் இருக்கும் மற்றொரு மகளை பார்த்தேன். இந்த 20 வயது சந்தன மரம் கவிதா. ஜீன்ஸ் பேண்ட் தொடையை கவ்விக்கொண்டு இருந்தது. லூஸாக டீ-ஷர்ட் போட்டிருந்தாள். பிட்வீன் கப்ஸ் அண்ட் லிப்ஸ் என்று எழுதியிருந்தது. கருப்பு கண்கள், காற்றில் லேசாக ஆடிய கூந்தல், சின்ன சிவந்த உதடுகள், கோல்கேட் www.tamilsexstories4u.comபேஸ்ட் அட்வடேஸ்மெண்ட் மாதிரி பற்கள், அவளுக்கே உரித்தான மணம் எல்லாமே என்னையே மதி மயங்க செய்ய வைத்தது. ஆனால் இதை கண்டு மதி மயங்க வேண்டிய இவள் கணவனை என்ன செய்வது! இவள் கணவன் பெயர் சந்திரன். சரியான அம்மா பையித்தியம். கல்யாணமாகி இரண்டு வருடங்களாகியும் கவிதா கரு தரிக்காத காரணத்தால் என் வீட்டில் பல நாள் இருக்கவேண்டியதுதான் கொடுமை. இப்போது சென்னையில் ஒரு டி.வி நிறுவனத்தில் அறிவிப்பாளராக இருக்கும் அழகு தேவதை.

எல்லாரையும் சகட்டுமேனிக்கு கமெண்ட் செய்யும் நான் ராதா! ஏனென்றால் என் தொழில் அப்படி. இப்போது நான் ''தின சப்தம்' பத்திரிகை நிருபர். இந்த பத்திரிகை சினிமா, அரசியல் என்று இப்போது தமிழகத்தை கலக்கும் பத்திரிகை. வயது 38. பெற்றோர் என்று யாருமில்லை. கணவர் சமீபத்தில் ஆக்ஸிடெண்டில் காலமானார். நான் படித்தது எல்லாம் கிறிஸ்துவ மிஷினரி தயவால். படித்து முடித்தவுடன் ஒரு கல்லூரியில் திருச்சியில் மீடியா சயின்ஸ் இன்ஸ்ட்ரெக்டராக இருந்து இப்போது நடிகன் அருண் தயவால் இப்போது இந்த பத்திரிகையில் அடிப்படை நிருபராக சேர்ந்தேன்.

இப்படி எங்கள் எல்லாரையும் பாதித்து இருக்கும் அருண் இப்போது தமிழகத்தின் சூப்பர் சாக்கலேட் 28 வயது ஹீரோ. இவன் இப்போது ஒவ்வொரு அசைவும் கல்லூரி மாணவிகள் முதல் அவர்கள் பாட்டி வரை பாதிக்கிறது. அருண் நல்ல உயரம் - தன்னை கட்டிப்பிடிக்கும் பெண்கள் பிரா அணிந்திருப்பார்களா இல்லையா என்று சொல்லிவிடும் உயரம் - 6 அடி இருப்பான் - நல்ல வெள்ளை நிறம் - ஊடுருவி பார்க்கும் பார்வை என்று சினிமா ஹீரோவின் எல்லா தகுதியையும் பெற்றிருக்கும் ஹீரோ!

நான் ஒரு ஜாலி டைப். என் பெண்களிடம் கூட ஒரு தோழி போலதான் பழகுவேன். தோளுக்கு மேல் வளர்ந்தால் மகளும் தோழிதான். எனக்கு எந்த கவலையும் கிடையாது. எல்லாம் தலயெழுத்து என்று நினைப்பவள் நான். எனக்கு என்று எந்த சொத்தும் இல்லை - இறைவன் அளித்த இந்த சொத்தை தவிர! நல்ல மார்பகம் 38www.tamilsexstories4u.com இன்ச் இருக்கும். முலைகள் சிறியதாக நன்றாக பிரவுன் கலரில் இருந்தது. நல்ல உயரம். சிறுத்த இடை. வயிறு ஒட்டி இருந்தது. பரந்து வளர்ந்து இருந்த தலைமுடியை நன்றாக ட்ரிம் செய்து நீண்டு என் பிட்டம் வரை வளர்த்திருந்தேன். லேசாக லிப்ஸ்டிக் இடுவது என் வழக்கம். கண்கள் இயற்கையிலேயே பெரிது. மொத்தத்தில் எனக்கு தெரியும் பலருக்கு ஹார்ட் பீட் அடிக்க சில சமயம் தவறுவது என்னால் என்று!

என் பார்வை சோம்பல் முறிக்கும் சுனிதாவை நோக்கி போனது.
'ஏய்! சுனிதா என்ன கனவு முடியலயா இல்லை இன்னும் தூக்கம் தெளியவில்லையா?'
"ம்ஹூம்' என்று நேராக கண்ணாடிக்கு போனாள்.
"ஏன் எழுந்ததும் கண்ணாடிக்கு போகிறாய், இப்போ கூட அழகாயிருக்கே' என்றேன்.
"ரொம்ப உயரம்... நான் அழகு என்றால் உனக்குதான் அவார்ட்! நான் இன்னும் இரண்டு கிலோ குறைக்கணும்' என்று தன் இடுப்பை பார்த்துக்கொண்டாள்.
"தமிழ் ரசிகர்கள் எல்லாம் 'குண்டான' பெண்களைதான் ரசிக்கிறார்கள் தெரியுமா?' என்றேன்.
"அதெல்லாம் அப்பம்மா! இப்ப டெய்லி ரெண்டு ஃபீல்டுக்கு வருதுங்க! ஸ்டெரெயிட் ஃப்ரம் பாம்பே'
"அது சரி! ஆனால் தமிழ் தெரியாதே'


'அம்மா அதெல்லாம் டப்பிங் பார்த்துக்கொள்ளும். மேலும் தமிழ் தெரியாது சொல்றதுதான் பேஷன்' என்றாள் சலித்தபடியே!
ஆமாம் அவள் சொல்வதுதான் சரி! பாம்பே ந்டிகையெல்லாம் பெரும்பாலும் பனியனை கழட்டினால் டென்னிஸ் கிரவுண்ட்தான்... அந்த விதத்தில் சுனிதா க்ரேட். இவளை போன்றவர்களுக்கெல்லாம் வாய்ப்பு கிடைக்குமா? காலம்தான் பதில் சொல்ல வேண்டும்.
"என்ன இன்னிக்காவது அருண் கனவு முடிந்தததா?' என்றேன் குறும்பாக!
'அதே கதிதான்!'
'ம்ம்ம்ம்ம்ம் கவலைப்படாதே! ஏதாவது கத்திரிக்காய் ட்ரை செய்ய வேண்டியதுதானே?'
'அட போம்மா! அதற்கு வேற ஆளைப்பார்!'
'அப்ப ஏதாவது வைப்ரேட்டர்.......'
'எல்லாம் போர்!, பேசாம எனக்கு கல்யாணம் பண்ணி வைச்சிடுமா' என்றாள்.
"அடி போடி! அப்புறம் மாமியார், மெகா சீரியல், குழந்தை - எல்லாம் போர்' என்று இப்போது கவிதாவும் சேர்ந்துக்கொண்டாள்.
ஆம். இவள் என்னைப்போலவே சிறிய வயதில் கல்யாணம் செய்துக்கொண்டு அவதிபடிக்கூடாது. சுனிதா அப்படியே நைட்டியை கழட்டி ப்ரா, பேண்டியுடன் கால் மேல் கால் போட்டு அமர்ந்தபோது அவள் தடித்த தொடைகள் தெரிந்தன. ஆனால் அதுபற்றி அவள் கவலைப்பட்டதாகவே தெரியவில்லை. இந்த காலத்து மாடர்ன் பெண்!!
'அம்மா என்னிக்கு அருணை இன்ட்ரடூயூஸ் செய்யறயா'

யாரு நம்ம கோபியா? ம்ம்ம்ம்ம்ம் இப்போ கோபி இல்லை, தமிழக நடிகர் அருண். மனம் ஃப்ளேஷ்பேக்குக்கு போனது! ஆம். அருண் எனக்கு கோபிதான். அப்போது எனக்கு வயது 30 இருக்கும். கணவர் மற்றும் குடும்பம் அப்போது கோவையில் இருக்க நான் மட்டும் பாதிரியார் ஹாஸ்டலில் தங்கியிருந்து மீடியா சயின்ஸ் இன்ஸ்டெரக்டராக அந்த கல்லூரியில் இருந்தேன். அருண் அப்போது மீடியா சயின்ஸ் மாணவன். என்ன அப்போது அவனுக்கு வயது 20 இருக்கும். பெரிய கண்கள், நல்ல கலர், சாக்கலேட் கன்னம். படிக்கும்போதே நல்ல வாண்டு. அவனுக்கு உறவு என்று சொல்லிக்கொள்ள இருந்தது அவன் அம்மாதான். படிக்கும்போதே ட்ராமா போட்டவன். நல்லா பாடுவான், டான்ஸ் ஆடுவான். சகலகலா வல்லவந்தான்.
"பெரிய ஆளாயிட்டான் இல்லே' என்றாள் சுனிதா என்னை பார்த்து கண்ணடித்தபடியே!

ஆம், இவளுக்கு எல்லாம் தெரியும். என் பெண்களிடம் நான் எதையும் மறைத்தது கிடையாது. எல்லாம் நினைவுக்கு வந்தது. மாலை நேரத்தில் காவேரிக்கரையில் நடந்தது. www.tamilsexstories4u.comஅவன் 'ஸ்டார் கனவை' பகிர்ந்துக்கொண்டது. சினிமா பற்றி கால வரையிறை இல்லாமல் பேசியது எல்லாம் ஒரு நிமிடத்தில் என் மனத்தில் ஓடியது.

சில சமயம் நாம் எதிர்பார்க்காதபோது செக்ஸ் கிடைக்கும். இது நடந்ததும் அப்படித்தான். அன்று எனக்கு 30 வயது பர்த் டே. ஆனால் அன்று கல்லூரிக்கு விடுமுறை அல்ல. வேண்டாத வெறுப்பாக கிளாஸ் சென்றேன். போன கிளாஸ் அப்போது கொடுத்த எஸ்ஸே டேர்ம் பேப்பர் கலெக்ட் செய்து கொண்டிருந்தபோது அருண் நின்றிருந்தான்.

"சொல்லு அருண் என்ன வேணும்?"

"உங்களை நான் தனியா பார்க்கணும்"

"ஏன் இங்கேயே சொல்லேன்?"

இல்லை மேடம், நான் ஈவனிங் வரேன் உங்க வீட்டுக்கு!"

"இல்லை அருண் இன்னிக்கு என் பர்த் டே. வெளியே எங்கயாவது போலாம் என்று இருக்கிறேன். சரி 7 மணிக்கு வா" என்றேன்.

நேராக வீட்டுக்கு வந்தேன். வீட்டுக்கு வந்தவுடன் ஒரு பிங்க் கலர் சாரி எடுத்து கட்டிக்கொண்டேன். அதற்கு மேட்சாக ஒரு ஸ்லீவ்லெஸ் ஜாக்கெட் அணிந்துகொண்டேன். அந்த எஸ்ஸே கட்டுகளை பிரித்தேன். ஒரு பார்வை விட்டால் இரவு எங்கயாவது வெளியே போகலாம். அருண் கொடுத்த பேப்பரை எடுத்தேன்.

மை காட்! வெளிப்படையாக அவன் எண்ணங்களை பார்த்து அதிர்ந்தேன். ஆரம்பமே "ராதாவை கவிழ்ந்து அப்படியே என் சுண்ணி..." என்று இருந்தது. இப்படிக்கூட எழுத முடியுமா? என் உள்ளாடை அளவுகள் வேறு! அதை எப்படி என்னிடமே அதை கொடுக்க முடிகிறது இவனால் என்றெல்லாம் என் மனதில் கேள்வி எழுந்தது. என்ன தைரியம், ஆனால் அதை படிக்க , படிக்க என் கன்னம் நான் கட்டி இருந்த புடவைக்கு இணையாக சிவந்து விட்டது. ஆனால் தொடர்ந்து படித்த நான் மெல்ல, மெல்ல உணர்ச்சி அடைந்தேன். கூட அவன் நிறைய படங்களை வேறு ஒட்டி இருந்தான். அந்த படங்களை பார்க்கும்போது என் கைகள் என் மார்பகங்களை கசக்க ஆரம்பித்தது. ஒரு கையால் என் மார்பை கசக்கிக்கொண்டே இன்னொரு கையால் என் கையால் என் கூதி பருப்பை நோண்ட ஆரம்பித்தது....கணவன் வெளியூரில் எப்போதும் இருந்ததால் www.tamilsexstories4u.comஎன் உடம்பு ஒரு ஆண் துணையை தேடியது நிஜம். இதே வேறு யாராவது எழுதியிருந்தால் அப்படியே திட்டியிருபேன். ஆனால் எழுதியது அந்நாள் அருண்!

அப்போது பெட் ரூமில் இருந்தேன். கதவை ஒருக்களித்து திறந்து வைத்திருந்தேன். எழுந்து என் புடவை அவிழ்த்தேன். என் ப்ராவை லூஸாக்கி பாவாடை முடிக்சுகளை தளர்த்த முனைந்தபோது கதவு தட்டப்பட்டது.... வேகமாக சரி செய்துக்கொண்டு கதவு திறக்க சென்றேன். கதவு அருகில் அருண் ஒரு பூச்செண்டு வைத்துக்கொண்டு நின்று கொண்டிருந்தான்.

"குட் ஈவனிங் அண்ட் ஹேப்பி பர்த் டே மேடம்" என்றபடியே உள்ளே நுழைந்தான். அந்த ஹாலில் அருண் நெர்வஸாக உட்கார்ந்து இருந்ததாக எனக்கு பட்டது. இதுதான் அவனுக்கு முதல் தடவை என்று நினைக்கிறேன். அதனால் முதல் அடியை நாந்தான் எடித்து வைக்கவேண்டும் என்று நினைத்தேன். எப்படி பேச்சை துவங்குவது? அவனை உள்ளே வரச்சொல்லி நான் அருகில் இருந்த கண்ணாடி அருகில் சென்று என் லிப்ஸ்ட்க்கை சரி செய்தேன்.

'ஏதாவது பேசு அருண்' என்றபடியே என் ஓரக்கண்ணில் அவனை பார்த்தேன்.
"சொல்லு எதுக்காக என்னை பார்க்கணும்னு சொன்னே?"
"ம்ம்ம்ம் வந்து மேடம்'
"அந்த மேடம், வந்து போயி எல்லாவற்றையும் கட் பண்ணு அது என் வயசை ஞாபகம் செய்யுது எனக்கு என்ன வயது 30தான் ஆகுது!'
'சரி என்ன ப்ளான் உனக்கு என்றேன்'.
"பஸ்ஸ்ஸ் , ஒன்னுமில்லே!' என்றான்.



'அப்படியானால் ஏன் என்னுடன் ஜாயின் பண்ணக்கூடாது. டு டே ஈஸ் மை பர்த் டே' என்றேன்.

தயங்கியவனை அப்படியே "டேய், இதுக்குதானே வரேன்ன்னு சொன்னே! கமான்" என்றேன்.

அதற்குள் அவன் எதிரே மேஜையில் கலைந்து இருந்த தாள்களை பார்த்து

"சாரி மேடம்!" என்றான்.

'சரி அதை விடு , இது போல எழுதுவது எவ்வளவு நாளா நடக்குது?'

மௌனமாக என்னை பார்த்தவன் "நான் இந்த காலேஜில் சேர்ந்தது முதல்'

'உனக்கு எப்படி தெரியும் என் உள்ளாடை அளவுகள் பற்றி!'

'ரொம்ப சிம்பிள், கடைக்காரன் சொன்னான்!'

'மை காட்'

'எனக்கு உன் பீரியட்ஸ் எப்போ முடிந்தது என்று கூட தெரியும்.'

'அடப்பாவி! எப்படிடா இதெல்லாம்!"

பதிலுக்கு லேசாக சிரித்தான்.

அவன் கையை பிடித்து சோஃபாவில் அமர செய்தேன். எழுந்து ப்ரிட்ஜில் இருந்த நாலு பியர் பாட்டிலை எடுத்தேன். என்னை ஆச்சரியமாக பார்த்தான்.

"எல்லாம் எங்க லேடீஸ் ஹாஸ்டல் தயவு' என்று சிரித்தபடியே இரண்டு பாட்டிலை ஓப்பன் செய்து ஒன்றை அவனுக்கு கொடுத்தேன். அருகில் இருந்த வி.சி.ஆரை தட்டினேன். அது ரதி நிர்வேதம். அந்த கதையில் ஒரு 18 வயது பையன் ஜெயபாரதியை கரெக்ட் செய்வான். அதில் அந்த ஜெயபார்தியை அந்த சின்ன பையன் தள்ளி மேலே விழும்போது அந்த காட்சியில் என்னையும், அருணையும் சப்ஸ்டிடூயூட் செய்து கொண்டேன். நான் ஜெயபாரதியை விட அழகாக இருந்தது தெரிந்தது.

அருகில் அமர்ந்து இருந்த நான் மெல்ல அவன் தோளில் சாய்ந்துக்கொண்டேன். www.tamilsexstories4u.comஇரவு - தனிமை - பலான படம், பியர் எல்லாம் ஒரு கலவையாக உணர்ச்சி போராட்டத்தில் இருந்தேன். அவன் மூச்சு காற்று சூடாக என் கழுத்திற்கு கீழாக மார்பின் உச்சியில் பட்டது. என் உடல் சிலிர்த்தது.

திரும்பினேன். அவனை நேராக பார்த்தேன். அவன் கண்கள் என் கண்களை துருவி பார்த்தது. அவன் பார்வையில் ஏக்கம், காமம் இருந்தது. அந்த பார்வையின் உக்கிரத்தை தாங்க முடியாமல் தலை குனிந்தேன். என் நெஞ்சு குழியில் சலனம். எதிரே இருந்த கண்ணாடியில் எங்கள் உருவம் தெரிந்தது.

அவன் விரல் ஒன்று என் உச்சந்தலையீருந்து மெதுவாக ஊர்ந்து கீழிறங்கி வர என் வாயருகில் வரும்போது அதை என் பற்களுக்கு இடையே வைத்து கடித்தேன்.

'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்' என்று முனகினான்.

'ஏய் வலிக்குதா?' என்ன என்று என் கைகள் அவன் ஜீன்ஸ் பெல்ட்டை நோக்கி சென்றது. அப்படியே அதன் சிப்பை கழட்டினேன். அவன் சுண்ணி பீறிட்டு வெளியே வந்தது.www.tamilsexstories4u.com அவன் அப்படியே எழுந்து நின்றான். நான் அப்படியே அவன் மார்பில் சாய்ந்தேன். அவனிடமிருந்து வந்த மணம் இனிமையாக இருந்தது. அவன் ஷர்ட் அவிழ்த்து அப்படியே அவனை பெட்ரூமிற்கு அழைத்து சென்றேன். பெட்ரூம் மிகவும் அருமையாக இருந்தது. நான் எதிர்பார்க்கவேயில்லை. பூச்செண்டுகளில் புது மலர்கள் மணம் வீசிக்கொண்டு இருந்தது.

"அருண் இது என் சிறந்த அனுபவம் தெரியுமா?' என்றதற்கு அவன் வெட்கம் கலந்த புன்னகையை தந்தான். நான் அவனை அப்படியே படுக்கையில் படுக்க வைத்தேன். அவன் ஜீன்ஸை அப்படியே உருவிவிட்டேன். அவன் சுண்ணீயை என் கைகளால் அப்படியே சுற்றி அதை அழுத்தினேன். அவன் தன் ஜட்டியை அப்படியே திறந்து விட்டான். அவன் சுண்ணியை கண்டு மலைத்துவிட்டேன்....

நான் அப்படியே அவன் அடி சுண்ணியில் கை வைத்து அப்படியே மஸாஜ் செய்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து அப்படியே எழுந்து அவன் கால்களை சுற்றி அமர்ந்துக்கொண்டேன். அப்படியே அவனை அணைத்து அவனை முத்தமிட்டேன். அவன் கைகள் மெல்ல என் முலைகளை திருக ஆரம்பித்தது. பர்த் டே கேக்கில் இருந்து ஸ்ட்ராபெர்ரியை எடுத்து என் முலைகள் மேல் வைத்தான். அந்த கேக்கை எடுத்து புடைவையை விலக்கி என் வயிற்றில் www.tamilsexstories4u.comதடவினான். எனக்கு அவன் செய்வது எல்லாம் புதிதாக இருந்தது. அப்படியே குனிந்து அதை தன் நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தான். அவன் கைகள் அழுத்தமாக என் மார்பின் அடிப்பாகத்தையும் என் வயிற்றுப்பகுதியையும் அழுத்தமாக பிடித்தபோது இன்பத்தில் எல்லை தெரிந்தது.

"மேடம்' என்று ஆரம்பித்தவனை கையால் லேசாக தட்டினேன். 'மேடம் என்று சொன்னால் பல்லை கழட்டுவேன். கால் மீ ராதா இல்லையென்றால் டி போடு! அப்பதான் குளோஸ்னெஸ் வரும்' என்றேன்.

"சரி கழட்டுடி" என்று தன் கையால் என் வலது மார்பகத்தை பிசைந்தான். "முலையை கசக்குடா!' என்றேன். அவன் தன் கையால் என் முலையை லேசாக நிமிண்டினான். "நல்லா திருகுடா' என்றேன். அவன் இப்போது என் முலைகலை நன்றாக பிசைய ஆரம்பித்தான். அவன் கைகள் என் நீண்ட முடிகளை ஆராய்ந்துக்கொண்டே என் கழுத்தை அடைந்தவுடன் என் கழுத்தை வளைத்து என் உதட்டில் முத்தமிட்டான். அவன் உதடுகள் என் உதடுகளை அப்படியே கவ்வியது. நான் அப்படியே அவனை படுக்கையில் கிடத்தினேன். அவன் மேல் படுத்துக்கொண்டு அவன் என் உதடுகளை உறுஞ்ச விட்டேன். அப்படியே அவனை முத்தமிட்டுக்கொண்டே அவன் சுண்ணிக்கு வந்தேன்.

அவன் தன் கையால் என் புண்டைக்கு வந்தான். அவன் விரல்கள் என் புண்டைக்குள் சென்றது அவன் விரல்கள் இப்போது என் புண்டையை வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தது. அவன் குத்த, குத்த என் கண்கள் சொருக ஆரம்பித்தது. அவன் தன் விரல்களால் என் உதட்டை இப்போது தடவினான். அப்போது வலியால் என் பிடி தளர்ந்தது! உடனே முழு துணிகளை உதறி விட்டான். அதே வேகத்தில் தன் சர்ட்டை களைந்து முழு நிர்வாணமானான். நான் அவன் சுண்ணியை www.tamilsexstories4u.com எடுத்து அப்படியே என் வாயினுள் விட்டுக்கொண்டேன். அவன் அப்படியே தன் இடுப்பை ஆட்ட ஆரம்பித்தான். அவன் அடித்த வேகத்தில் என் வாயே வலிக்க ஆரம்பித்தது.


'வந்திர போகுதடி! உன்னை போடனும்' நான் சப்புவதை நிறுத்திக்கொண்டேன். அவன் சுண்ணியை என் வாயில் இருந்து உறுவிக்கொண்டான். நான் நன்றாக முட்டி போட்டுக்கொண்டேன்.

'என்னடி நாய் மாதிரி போடனுமா' என்றபடியே அவன் சுண்ணியை என் ஈர புண்டையில் வைத்து அடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் சுண்ணி என்னுள் இருந்தது சூடாக இருந்தது. அவன் இப்போது வேகமாக அடிக்க ஆரம்பித்தான். 'குத்துடா வேகமா' என்று கத்த ஆரம்பித்து விட்டேன். அவன் ஒவ்வொரு இடியும் டண், டண் என்று வந்து விழுந்தது. வெறி பிடித்தாற் போல குத்தினான். நான் அவன் இடுப்பை என் கால்களால் பிணைத்துக்கொண்டே அவன் குத்தல்களை தாங்கிக்கொண்டேன். பத்து நிமிடம் அடித்தான். நீண்ட நேரம் அடித்தது இன்பமாக இருந்தது. பிறகு அவன் சுண்ணி வேகமாக விந்தை கக்கியது.

நான்தான் முதலில் விலகினேன்! கட்டிலை பார்த்தேன். எங்கள் கசங்கலில் ஏராளமான மல்லிகை பூக்கள் கசங்கி இருந்தன. அவற்றை அள்ளி ஓரத்திலிருந்த கூடையில் போட்டேன். கட்டில் மேல் இருந்த சுருக்கங்களை www.tamilsexstories4u.comசரி செய்தேன். அருகில் கண்ணாடியில் இருந்த ஸ்டிக்கர் பொட்டை எடுத்து ஒட்டிக்கொண்டேன். கலைந்து இருந்த சேலையை எடுத்து மீண்டும் கட்டிக்கொண்டேன்.

அருண் இவ்வளவு நேரம் என்னையே பார்த்துக்கொண்டு இருந்தவன் 'உன்னை என்னால் மறக்க முடியாது' என்றான்.

'நல்லா ஞாபகம் வெச்சிக்கோ! அப்புறம் ஸ்டார் ஆனவுடனே மறந்துடப்போறே' என்று சிரித்தேன்.

'ஸ்டார் ஆகி பல "பாட்டில்களை' உடைத்தாலும் என் கற்பை போனது முதலில் உன்னிடம்தான்' என்று கண்ணடித்தான்.

ம்ம் இது போன்ற பல நிகழ்ச்சிகள்..... அவன் கல்லூரி வாழ்க்கை முடிந்தது. காலேஜ் நாட்களுக்கு பிறகு அருண் சினிமா சேன்ஸ் தேடி சென்னை வந்தான். ஆரம்பத்தில் நாள் கணக்கில் இருந்த தொடர்பு பின்பு வாரமாயிற்று! ஆனாலும் வருட முக்கிய பண்டிகையின்போது அவனிடம் கார்ட் வரும். வாழ்த்து வரும்.

அசுர வளர்ச்சி! ஆரம்பத்தில் துணை நடிகனாய் வந்தவன் பிறகு சிறிது காலத்தில் குணசித்திர வேடத்தில் நடித்தான். பிறகு ஹீரோவானான்.
அருண் நடித்தால் படம் ஸில்வர் ஜுப்ளி என்று நிலைக்கு வந்தான். எப்படி எட்டு வருடம் ஓடி விட்டது.

அப்போதுதான் என் கணவர் ஆக்ஸிடெண்டில் இறந்தார். நிராதவரான ஆன நான் அருணுக்கு போன் செய்தேன். அவன் உதவியால் எனக்கு பத்திரிகை ஒன்றில் வேலை கிடைத்தது. ஆம் அவனைதேடி நாங்களும் சென்னைக்கு கிளம்பினோம்....


கிளம்புவதற்கு முன் டீ.வியை ஆன் செய்தோம்.........................

ப்ளாஷ் நீயூஸ் ஓடிக்கொண்டு இருந்தது............... பிரபல நடிகர் அருண் தற்கொலை முயற்சி............................

என் தொண்டையில் இருந்த எச்சிலை விழுங்கினேன். என்ன ஆயிற்று!

தொடரும்.


http://tamilfashionshow.blogspot.com/



  • http://tamilfashionshow.blogspot.com/


  • No comments:

    Post a Comment

    Note: Only a member of this blog may post a comment.

    Popular Posts

    Popular Posts

    Pages